Integrated Thesis & Research Management System
Southern College of Technology
เข้าระบบ
ค้นหา
Go
Home
Browse
Issue Date
Authors
Title
Subject
Range Date
ไปยัง : 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
ก
ข ฃ ค ฅ ฆ ง จ ฉ ช ซ ฌ ญ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ด ต ถ ท ธ น บ ป
ผ
ฝ พ ฟ ภ ม ย ร ฤ ล ฦ
ว
ศ
ษ ส ห ฬ อ ฮ
แสดงลำดับที่ 21 - 30 จาก 65 รายการ
หน้าก่อน
หน้าต่อไป
Date
Title
Creator
ผลของการใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบสมองเป็นฐาน BBL(Brain Base Learning) ที่มีผลต่อทักษะการเขียนสะกดคำภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ยุพาฝัน ประชุมทอง
ผลของการใช้กิจกรรมบทบาทสมมติที่มีผลต่อการพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนท่าข้ามวิทยา
สุภาวิณี สีหาพงษ์
ผลของการใช้เกมคำศัพท์ผ่านแอปพลิเคชันคาฮูทที่มีต่อความสามารถในการจำคำศัพท์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
กนกวรรณ มากอ้น
ผลของการใช้เกมเพื่อพัฒนาทักษะการจดจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ชั้นปีที่ 1 สาขาธุรกิจค้าปลีก วิทยาลัยอาชีวศึกษาโปลีเทคนิคตรัง
สุนิสา จินตวิเศษ
ผลของการใช้ชุดแบบฝึกทักษะการอ่านและการเสริมแรงที่มีต่ผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านสะกดคำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1 โรงเรียนตรังร่วมพัฒนา
พรณภา ฉิมแสง
ผลของการใช้ชุดแบบฝึกทักษะที่มีต่อการเรียนรู้ เรื่อง ฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียลและฟังก์ชันลอการิทึม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนจุ๋งฮัวโซะเซียว
ธีรภัทร์ เข็มทอง
ผลของการใช้ชุดแบบฝึกหัดการเขียนสะกดคำที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
บัณฑิตา แต่งเกลี้ยง
ผลของการใช้เทคนิคการมีส่วนร่วม ที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนทิพยรัตน์วิทยา
ปรารถนา ยิ่งยวด
ผลของการใช้เทคนิคการสอนโดยการใช้กิจกรรมเป็นฐาน (Activity Based Learning) เพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาภาษาอังกฤษของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
จิรวดี หนูเกื้อ
ผลของการใช้เทคนิคการสอนแบบการแสดงบทบาทสมมุติ ที่มีต่อผลการเรียนภาษาจีนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
เสาวลักษณ์ โยธารักษ์
โครงการวิจัย
วิทยานิพนธ์
สหกิจศึกษา
เอกสารประกอบการสอน
โครงงาน
ผลงานทางวิชาการ
บริการวิชาการ
วิจัยในชั้นเรียน