ประเภทเอกสาร : วิจัยในชั้นเรียน
ชื่อเรื่อง : ผลของการใช้แบบฝึกเสริมทักษะในการจัดการเรียนรู้แบบ DIRECTED READING - THINKING ACTIVITY (DR-TA) ที่มีต่อผลการเรียนรู้ในการอ่านจับใจความวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสุราษฎร์ธานี
ผู้วิจัย/ผู้เขียน :
ที่ปรึกษา :
กรรมการ :
กรรมการกลาง :
กรรมการสอบ :
ผู้นิเทศก์ :
จำนวนเงินทุน :.00 บาท
จำนวน ชั่วโมง :.00
file :
ไฟล์เอกสาร จำนวน 6 ไฟล์