ประเภทเอกสาร : | วิจัยในชั้นเรียน |
ชื่อเรื่อง : | ผลของการใช้แบบฝึกเสริมทักษะในการจัดการเรียนรู้แบบ DIRECTED READING - THINKING ACTIVITY (DR-TA) ที่มีต่อผลการเรียนรู้ในการอ่านจับใจความวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสุราษฎร์ธานี |
ผู้วิจัย/ผู้เขียน : | |
ที่ปรึกษา : | |
กรรมการ : | |
กรรมการกลาง : | |
กรรมการสอบ : | |
ผู้นิเทศก์ : | |
จำนวนเงินทุน : | .00 บาท |
จำนวน ชั่วโมง : | .00 |
file : |
ไฟล์เอกสาร จำนวน 6 ไฟล์ |